Follow Us @soratemplates

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

BÁNH TRÁNG TÂY NINH Ở SÀI GÒN MÓN ĂN VẶT ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT

Bánh tráng Tây Ninh đã trở thành món ăn vặt được ưa thích nhất hiện nay với nhiều loại mang nhiều hương vị khác nhau và được nhiều bạn trẻ ưa thích. Hãy cùng khám phá địa chỉ mua bánh tráng Tây Ninh ở Sài Gòn tại những khu mua bán nhộn nhịp nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Bánh tráng Tây Ninh


1. ĐOẠN ĐƯỜNG THÁP MƯỜI-NGUYỄN HỮU THÂN, (CHỢ LỚN):

Nhiều người gọi đây là "vương quốc của bánh tráng" vì khu vực này tập trung rất nhiều loại bánh tráng từ khắp nơi. Chợ Bình Tây cũng được xem như là chợ bỏ sỉ bánh tráng trộn lớn nhất Sài Gòn. Bánh tráng được bán từ trong lồng chơ đến bên ngoài chợ, từ đoạn đường Tháp Mười đến Nguyễn Hữu Thân.

Nếu bạn muốn thuận tiện cho việc lựa mua, nên chọn đi vào buổi tối, vì ban ngày các xe bán bánh tráng thường hay di chuyển chứ không ở cố định. Từ khoảng 5 giờ chiều, các xe bắt đầu nối đuôi nhau xếp hàng dài trước cổng chợ mời gọi khách mua.

Ban đêm là lúc các xe này tập trung đông tại đây với rất nhiều loại bánh tráng Tây Ninh khác nhau như: bánh tráng muối tôm, me, hành phi, sa tế, chà bông...kèm theo các phụ liệu như muối tôm, hành phi...

Ngoài ra còn có bánh tráng trộn với trứng cút, khô bò, xoài, rau răm...ăn rất ngon. Phần đông khách mua hàng đều là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

2. CHỢ CẦU ÔNG LÃNH (CHỢ CẦU MUỐI)-ĐƯỜNG NGUYỄN THÁI HỌC:

Khu vực này bán từ sáng tới chiều, chứ không bán tối. Giá cả cao hơn so với chợ Bình Tây. Tại đây, tiệm nhà số 20 ngay dưới chân cầu là địa chỉ mà bạn có thể ghé qua để mua thử.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều nơi bán online ở Sài Gòn. Bạn có thể chọn lựa một nơi uy tín nhất để mua nhé! Qua bài viết này, chắc hẳn bạn không còn khó khăn để tìm hay đi xa để mua món ăn vặt ưa thích này nữa phải không nào ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.